VinaCJ / Phim

TÌNH YÊU KỲ LẠ


Monday, 28/11/2016 - 03:23

Thể loại: Kịch tính
Số tập: 252  tập
Thời lượng: +/- 30 phút
Nước sản xuất: Ấn độ
Kịch bản: Zama Habib
Đạo diễn: Ravi Raj

 

Sukirti Kandpal trong vai Simran Rajveer Sangwan


Cô từng là đại diện của Ấn Độ tham gia cuộc thi “Hoa hậu thế giới người Ấn” tại Dubai năm 2011 và lọt vào Top 10 người đẹp nhất, dành được danh hiệu Diva Bollywood, cô được vào danh sách người có đôi mắt đẹp nhất trong Top 50 phụ nữ châu Á đẹp nhất 2015.        

Sinh ra ở Uttarakhand, bang miền Bắc nước Ấn vào sinh năm 1988, Sukirti quả thực là một người phụ nữ xinh đẹp và vô cùng tài năng, cô hoạt động với vai trò là người mẫu và diễn viên từ năm 2007. Gần một thập kỷ trôi qua, Sukirti đã góp mặt trong 18 bộ phim truyền hình. Cô tình cờ được vị đạo diễn phát hiện ra trong một tiệm cà phê và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong phim “Jersey số 10”, nhưng tài năng của cô được khan giả và giới phê bình công nhận với những bộ phim sau “Trái tim lỗi nhịp”, “Tình yêu kỳ lạ”, “Em đến từ Delhi”.

Kể đến bộ phim tạo nên tên tuổi của cô trong làng giải trí, chúng ta không thể bỏ qua bộ phim:” Tình yêu kì lạ” với vai diễn Simran Rajveer Sangwan. Vì thông qua vai diễn này, khán giả càng thấy rõ hơn tài năng diễn xuất, cũng như sự xuất thần trong từng vai diễn của cô.

Gaurav S Bajaj trong vai Rajveer Singh Sangwan

Gaurav S Bajaj Sinh ngày 16/11/1990 tại Indore, học tại Pune, hiện sinh sống và làm việc tại Mumbai, Ấn Độ. Anh bắt đầu tham gia vào nghệ thuật thứ 7 với vai diễn Daksh trong bộ phim “Tình cờ may mắn” được chiếu trên kênh Star Plus. Anh từng tham gia vai chính trong phim “Tình yêu kỳ lạ” và “Cô giặt ủi Piya” trên kênh Life OK. Anh đã kết hôn năm 2013 sau 1 năm hẹn hò với người vợ xinh đẹp Sakshi mà trong lòng anh là “bản sao hoàn hảo của mẹ” anh.

Thủ vai chính trong bộ phim Tình yêu kỳ lạ” Gaurav S Bajaj hóa thân thành một chàng trai Haryanvi điển hình. Với vai diễn này, anh đã tạo một tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất cũng như tiến gần hơn với con đường thành công trong sự nghiệp.

Diễn viên phụ

  • Sunil Kumar Singh
trong vai Shyam Sunder Singh Sangwan
trong vai Lohari
trong vai Hoshiyar
  • Suyyash Rai
trong vai Himmat Singh Sangwan
trong vai Lali Himmat Singh Sangwan
trong vai Mr. Khanna
trong vai Dimpy
trong vai Jeevan Lal
trong vai Rano
trong vai Gabroo

Nội Dung

PHẦN 1:

Bộ phim “ Tình yêu kỳ lạ” với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Sukirti Kandpal Gaurav S Bajaj. Sukirti Kandpal trong vai Simran, một cô gái Singapore hiện đại, với cuộc hành trình đi tìm tình yêu, để rồi phải lòng Rajveer ( do Gaurav S Bajaj thủ vai) anh chàng Haryanvi điển hình.

Khi hay tin Shyam- cha của Rajveer đang muốn tuyển vợ cho con trai ông. Simran quyết định thay đổi ngoại hình, biến mình trở nên xinh đẹp để lấy thiện cảm với gia đình của Rajveer. Cô bắt đầu học ngôn ngữ Haryanvi, học làm công việc nhà, học nấu ăn, học tất tần tật những thứ cần thiết để trở thành một cô gái dịu dàng, đầy ấn tượng. Cô đã thành công, gia đình Rajveer, vô cùng hài lòng và mong muốn cô về làm dâu nhà họ.

Vào ngày hôn lễ được diễn ra, Rajveer luôn có cảm giác kỳ lạ về người vợ sắp cưới của mình, mọi chuyện bắt đầu căng thẳng khi anh phát hiện Simran không xinh đẹp như anh từng nghĩ. Cảm thấy bị lừa dối như một tên khờ khạo, Rajveer vừa sốc vừa tức giận. Anh muốn Simran ra khỏi nhà của mình và anh không muốn gặp lại cô một lần nào nữa. Bị xua đuổi bởi chính người mình yêu, Simran khóc nức nở, thu dọn đồ đạc và ra khỏi nhà Rajveer.

Sau đó, cô biết được một bí mật kinh hoàng về Lohari. Bà ta đã giết chết cha của chính mình, khi sự thật về đứa con trai thất lạc của bà được tiết lộ. Simran buộc Lohari phải đi tự thú và nhận lấy hình phạt của pháp luật. Nhưng trước khi điều đó xảy ra Lohari đã đẩy cô xuống một vách đá, khi trở về bà ta khiến tất cả mọi người nghĩ rằng cô đã chết.

PHẦN 2:

Ba tháng trôi qua, Rajveer cảm thấy hối hận và tự trách mình về cái chết của Simran. Cũng chính lúc này, Rajveer lại có cảm giác Simran chưa bao giờ rời xa anh, cô luôn dõi theo anh trong từng hành động. Về phần Lohari, luôn bị ám ảnh bởi cái chết của Simran, bà liên tục gặp những cơn ác mộng khi thấy Simran hiện về báo thù. Nhưng không dừng lại ở đó, Lohari còn khiến Rajveer anh mất trí nhớ. Động cơ của bà là gì? Tại sao lại phải làm vậy với Rajveer?

Rồi Lohari sẽ phải hối hận về việc mình đã làm, bởi vì Rajveer chính là đứa con trai mà bà đã thất lạc năm xưa. Bà ta sẽ ra sao, khi gia đình Simran đã tìm thấy cô và đưa cô trở về nhà an toàn? Liệu Lohari có hãm hại cô thêm một lần nữa, khi bà ta luôn muốn Simran tránh xa Rajveer?

Không lâu sau đó, Simran và Rajveer chuyển đến một ngôi trường bị bỏ hoang nơi Simran dạy ngôn ngữ Wajiro. Sau đó Simran phát hiện ra rằng cô đã mang thai. Khi biết được điều đó mọi người đã thuyết phục cô trở về nhà ngoại. Vì đứa con trong bụng Simran đã đồng ý quay về nhưng với điều kiện, sẽ không ai được phép làm phiền đến cuộc sống của cô và Rajveer.

Bộ phim càng trở nên gây cấn hơn khi từng nhân vật bí hiểm bắt đầu xuất hiện, như Rajjo, cô gái này và bà Lohari có quan hệ gì? Tại sao cô ta không chấp nhận Simran trở về? Giữa hai người đã xảy ra chuyện gì? Cô gái tên Rajjo này phải chăng là người tốt, khi cô ta đã vạch mặt Lohari và nói ra tất cả sự thật.

Nhưng nếu thật sự là người tốt, thì tại sao mọi người đều không tin cô và đồng loạt muốn đuổi cô ra khỏi nhà? Mặt khác Rano (chị gái của Rajveer) lại phải lòng Gabroo, người cô gặp khi đi ra ngoài để tìm kiếm Rajveer. Lại một nhân vật mới, với những tình tiết mới, càng ngày càng nhiều câu hỏi được đặt ra về số phận những nhân vật chính như Simran và Rajveer.

Sau 15 năm, mọi thứ đã thay đổi khi Shyam Sunder nhận ra rằng phụ nữ có học vấn không phải là xấu, mà rất tốt, ông cho phép tất cả các cô gái trong làng đến trường học. Về phần Simran, gia đình rất hài lòng về cô, sau này hai cô con gái của cô và Rajveer cũng được đến trường.

Bộ phim đến đây đã kết thúc? Hay còn những tình tiết bí ẩn phía sau mà chúng ta chưa được tiết lộ? Lohari, bà ta giờ đang ở đâu sau 15 năm trôi qua? Đó cũng chính là một tình tiết khiến khán giả tò mò, bởi vì không ai tin rằng, một người như bà ta lại có thể dễ dàng buông tha cho Simran như thế. Và bộ phim sẽ có cái kết ra sao?

©Thiết kế năm 2016. Bản quyền của VINACJ. Bảo lưu mọi quyền.

Trang web đang trong thời gian chạy thử nghiệm. Một số chức năng chưa hoạt động trong thời gian này.