VinaCJ / Phim

MỐI QUAN HỆ PHỨC TẠP


Friday, 25/11/2016 - 19:19

Description: Y:\000. PHIM DOC QUYEN\02. TOM TAT PHIM FILE WORLD(DOC QUYEN)\HINH ANH PHIM AN DO - CHI HA\HÌNH ẢNH PHIM ẤN ĐỘ\Mối quan hệ phức tạp\t14.jpg

Năm sản xuất: 2014 - 2015
Số tập dự kiến: 66 tập 
Thời lượng: +/- 45 phút
Thể loại: Xã hội, gia đình, kịch tính
Nước sản xuất: Ấn Độ
Kịch bản: Shashi Sumeet Productions Creative Team, Shobhit Jaiswal  Divya
Đạo diễn: Mann Singh Manku, Prabhat Prahakar, Jaffar SK

Diễn viên chính:

Description: Z:\9.TRUC\HINH ANH PHIM AN DO - CHI HA\HÌNH ẢNH PHIM ẤN ĐỘ\Mối quan hệ phức tạp\t3.jpg

Description: Z:\9.TRUC\HINH ANH PHIM AN DO - CHI HA\HÌNH ẢNH PHIM ẤN ĐỘ\Mối quan hệ phức tạp\t18.2.png

Rahul Sharma vai Raghav Roy

  Preeti Chaudhary vai Sonia Raghav Roy

Các diễn viên khác:

Amrita Prakash            trong vai Deepika Sharma Deepu
Divyangana Jain            trong vai Rati Sharma
Farhina Pervez Jarimari   trong vai Anjali Sharma
Divya Naaz                    trong vai Khushi Sharma
Palak Dey                       trong vai Frooti Sharma
Aanshul Trivedi            trong vai Abhimaan Roy
Anjali Mukhi                      trong vai Ratna Roy
Farida Dadi                    trong vai Raghav's Grandmother
Susheel Parashar          trong vai Raghav's Grandfather
Sheela Sharma      trong vai Raghav's Bua
Priyamvada Kant              trong vai Samaira

Nội dung:

Mối tình ngọt ngào nhưng cũng đầy trắc trở

Lần đầu tiên được phát hành tại Việt Nam, bộ phim Mối quan hệ phức tạp” sẽ mang đến cho chúng ta những giây phút thư giản thoải mái bởi chuyện tình ngọt ngào nhưng không kém phần gây cấn. Được xây dựng dựa trên các mối quan hệ trong gia đình, mà chủ yếu là mối quan hệ giữa anh chị em, từ các mối quan hệ ấy bộ phim đã khắc hoạ nên một chuyện tình thật đẹp nhưng chất chứa những nỗi buồn phía sau.

Description: Z:\9.TRUC\HINH ANH PHIM AN DO - CHI HA\HÌNH ẢNH PHIM ẤN ĐỘ\Mối quan hệ phức tạp\mqh pt 5.jpg

Nhân vật chính trong phim, gồm có: Sonia một cô gái dịu dàng, tỉ mỉ và hết mực yêu thương gia đình. Cô sống với 5 em gái của mình và quản lí một cửa hiệu quần áo. Một ngày, cô nhận được một đơn đặt hàng từ nhà thiết kế nổi tiếng có tên Ratna Roy để trang trí cho căn nhà của bà trong dịp lễ hội. Tại đây, con trai của Ratna là Raghav đã vô tình chạy vào và phá hỏng sự trang trí của Sonia. Trong lúc đó, Frooti, em gái nhỏ nhất của Sonia tìm thấy một tấm vải, cô bé đã vẽ trên tấm vải đó, mà không biết rằng tấm vải đó chứa bức ảnh của Raghav.

Cô bé đưa bức vẽ cho Sonia và cô bỏ vào trong túi xách của mình. Khi họ đến nhà, những đứa em của cô thấy bức ảnh của Raghav và nghĩ anh ta là bạn trai của Sonia, ngay lập tức Sonia bị các cô em gái của mình vây quanh, chúng hỏi cô về Raghav, chàng trai mà cô hoàn toàn không biết chút thông tin nào. Không biết trả lời em mình ra sao, cô chợt bịa ra một cái tên cho cậu ta là Bobbyji.

Description: Z:\9.TRUC\HINH ANH PHIM AN DO - CHI HA\HÌNH ẢNH PHIM ẤN ĐỘ\Mối quan hệ phức tạp\1_1.jpg

Thực ra, từ lâu Sonia đã không còn nghĩ đến chuyện tình cảm. Cô luôn nhớ đến lời căn dặn trước khi mất của bố mẹ mình, rằng cô phải chăm sóc dạy dỗ cho những đứa em. Vì vậy Sonia không muốn kết hôn, cô muốn những đứa em của mình kết hôn trước và cưới ai đó có thể lo lắng cho tương lai của chúng.

Description: Z:\9.TRUC\HINH ANH PHIM AN DO - CHI HA\HÌNH ẢNH PHIM ẤN ĐỘ\Mối quan hệ phức tạp\t1.jpg

Về phần Raghav, anh là con trai của một người phụ nữ giàu có, có sức ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, anh lại biết rất ít về người cha của mình. Sau khi gặp Sonia tại nhà của mình, ngay vài tuần sau đó, Raghav trở thành người học việc của Khan Chacha, người bạn cũ của cha anh. Ông là chủ một nhà hàng và như duyên số, nhà hàng ấy lại liền kề bên cửa hiệu của Sonia. Ngoài ra, Khan Chacha còn là khách quen của cửa hàng, ông hay đặt những đơn hàng cần thiết từ chỗ họ.

Description: Z:\9.TRUC\HINH ANH PHIM AN DO - CHI HA\HÌNH ẢNH PHIM ẤN ĐỘ\Mối quan hệ phức tạp\mqh pt 10.jpg

Một ngày, ông nhờ Raghav đi lấy một ít bột tại nhà của Sonia. Raghav vào nhà nhưng không thấy ai ở đó, anh quyết định đi thẳng vào bếp, nhìn thấy một bình đựng bột trên một cái kệ cao, anh cố gắng với lấy nhưng bình đựng bột rơi xuống và phủ lên khắp người anh ta. Những đứa em của Sonia nhận ra anh và chúng gọi anh là Bobbyji. Các cô em gái của Sonia ngay lập tức trở nên thân thiết với anh, dù anh vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, cái tên Bobbyji là như thế nào?

Thấy mọi chuyện bắt đầu phức tạp, Sonia đành phải nói ra sự thật với Raghav, sau khi hiểu ra câu chuyện anh hứa sẽ giúp cô thoát khỏi tình trạng này. Như một sự can thiệp của số phận, cả hai phải giả là một cặp đôi rất yêu nhau. Cuối cùng hai người tìm thấy tình yêu trong nhau và kết hôn. Mẹ của Raghav không hài lòng với cuộc hôn nhân này nhưng buộc phải chấp nhận hôn nhân của họ như một viên thuốc khó nuốt.

Ngay sau đó, xuất hiện một người anh trai xa lạ của Raghav là Abhimaan, anh ta có một ác cảm lớn với mẹ của Raghav. Cả hai chính vì điều đó mà bắt đầu đối đầu nhau, Sonia nhận ra vấn đề giữa Raghav và anh chồng cô nhưng cô luôn tin rằng mọi việc rồi sẽ được giải quyết. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn không như cô nghĩ, nó ngày càng rắc rối rối hơn khi mà vì cứu Abhimaan mà cô phải chết.

Trong bộ phim, các mối quan hệ gia đình dần phát triển. Sau cái chết của Sonia, cô em gái Deepika của cô lại kết hôn với Abhimaan. Người được xem là nguyên nhân gây ra cái chết cho Sonia. Mọi vấn đề liệu rằng có được giải quyết tốt đẹp. Điều gì sẽ xảy ra với những cô em gái của Sonia? Liệu Raghav sẽ có thể gánh vác trách nhiệm mà vợ mình để lại? Còn Abhimaan, có thể tha thứ cho mình về cái chết của Sonia? Chúng ta còn chần chừ gì nữa, hãy cùng đón xem bộ phim để biết được câu trả lời chính xác

 

©Thiết kế năm 2016. Bản quyền của VINACJ. Bảo lưu mọi quyền.

Trang web đang trong thời gian chạy thử nghiệm. Một số chức năng chưa hoạt động trong thời gian này.